You can also answer to any question. You will get points for that.
It seems you are first time visiting this website, We heartily welcomes you..

good news for binsachivalay... :)

0 votes
asked Jul 30, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
reshown Jul 30, 2015 by Rajveersinh
Frns prakash gadhavi vada case(SCA-10492) same gsssb e LPA  dakhal kri didhi 6 jo aa LPAcourt many rakhine prakashbhai vada case pr stay aapi deto aapda order nikdi jay...
commented Jul 30, 2015 by HITEN PATEL (5,070 points)
Aa LPA no case number kayo 6e?
commented Jul 30, 2015 by dhaval2807 (1,570 points)
મિત્ર, આ કેસનો (LPA)નો નંબર જરા શોધીને આપવા વિનંતી છે...

4 Answers

0 votes
answered Jul 30, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
selected Jul 30, 2015 by Rajveersinh
 
Best answer
LPA(STAMP NO) -1025
commented Jul 30, 2015 by Prashant_Patel (2,400 points)
Lpa ni next date kai 6e hearing? And lpa (letter pattern appeal) nu result ketla divas ma ave?
commented Jul 30, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Hju to kale lpa dakhal kri ... First hearing pn nti thyu bhai
commented Jul 30, 2015 by Prashant_Patel (2,400 points)
Ok update male to share krjo
commented Jul 30, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Ya sure............
0 votes
answered Jul 30, 2015 by hims (3,350 points)
Jo LPA manjur thase to apane manjur thaya na ekad week ma order mali jay.
commented Jul 30, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Hve eto joiye biju su!!
0 votes
answered Jul 30, 2015 by Madhav Manvala (1,710 points)
jo aa LPA court many rakhine prakashbhai vada case pr stay aapi de pan Bija 3 cases courtma  pending che anu su thase mitro?
commented Jul 30, 2015 by Utkarsh Chauhan (1,360 points)
tenu to result aapse etle puru thai jase
commented Jul 30, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Hm evu ke 6 bdha
0 votes
answered Aug 1, 2015 by shivubha parmar (180 points)
bhai lpa ma court koi pan chukado aape........to pan cendidate ne koi taklif jevu kharu ?

and stay aave to aapni job ne future ma koi vandho na pade ne ?
commented Aug 2, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Na ky vandho n aave ... In future
...