You can also answer to any question. You will get points for that.
It seems you are first time visiting this website, We heartily welcomes you..

2015 Dy.SO nd Dy.mamlatdar ....

–2 votes
asked Jul 22, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
retagged Jul 24, 2015 by Rajveersinh
2015 ni Dy.SO ni prelim na official ans key mujab na marks comment kro jethi apdne thodo idea aave merit vishe.
commented Jul 23, 2015 by Nikin Patel (1,540 points)
Tame to definitely final chho rajveer bhai..!!
Su mano chho ketle atakse merit..?
commented Jul 23, 2015 by Bhagirath Rajput (210 points)
50.50 marks thay 6 as per ansker key OBC male
commented Jul 24, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Mains ni preparation start kri do...
commented Jul 24, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
@Nikin Patel bhai paper tough htu nd aagal ni exams sathe compare krta evu lage 6 k open male nu 50 ni aajubaju rese....
Baki to bolva vada 60,65 pn ke 6e bt etlu bdhu high to n jay

experienced loko to aaj ke 6 open male 50 ni aajubaj etle 48-52 jevu rese....
commented Jul 28, 2015 by Bhagirath Rajput (210 points)
syllebers no idea 6 mane website par kyay malto nathi....................not even available on marugujarat (mara ek friend pase copy 6 pan mane te fake lage 6) jo GPSC e declare kari didho hoy to please share karso ..link hase to pan chalse..........
commented Jul 28, 2015 by Nikin Patel (1,540 points)
official syllabus haju sudhi GPSC ne bahar padyo nathi..!!
Bhai haju cut off ketu rahese e jovanu chhe..!!
Tamare ketla thay chhe marks..?
commented Jul 28, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Bhai syllabus hju officially nti aavyo nt last 2 dy.so ni prelim nd mains na syllabus same j hta. Ane aapdi dyso ni prelim no syllabus pn last 2 tym je hto tej hto etle mains no pn same as last tym hse
So old syllabus koi paseti mde to e mujb atyre strt kri dyo nd old syllabus mdeto aapost ma share krjo...
commented Jul 28, 2015 by Bhagirath Rajput (210 points)
50.50 as per answer key ( OBC Male)

12 Answers

0 votes
answered Jul 22, 2015 by Madhav Manvala (1,710 points)
mare to matra bhai cutt-off  51 marks thay 6e. merit ma aave avu lagtu nathi
commented Jul 22, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Hm bhai sav o6a n kvay...border pr 6o ...experienced loko 50 ni aajubaju j ke 6
0 votes
answered Jul 22, 2015 by Nikin Patel (1,540 points)
Mare pan 51.60 thay chhe..!!
Rajveersinh tamare ketla..?
commented Jul 22, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Mare 59.40 thy 6e
commented Jul 22, 2015 by Madhav Manvala (1,710 points)
bhai tame to fainal cho
commented Jul 23, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Bhai final merit ma aavito final kvay baki prelim pass krvathi su thy
0 votes
answered Jul 22, 2015 by praful0160 (1,270 points)
I HAVE ONLY 49 MARKS PER ANS.KY
0 votes
answered Jul 22, 2015 by praful0160 (1,270 points)
ANDAJIT MERIT KETLU RAHESE AND RESULT KYARE AAVSE???????
commented Jul 22, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
50 ni Ajubaju rese merit evu ke 6 bcoz paper tough htu so still 49 e pn chance kvay
0 votes
answered Jul 22, 2015 by maulik81 (520 points)
Official final answer key aavi gayi ?
commented Jul 22, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Na nti aavi hju
+1 vote
answered Jul 22, 2015 by jagruti (360 points)
Mare 46 chhe.. General female

Mara koi chance.. To preparation start krvi joy mains ni k nai
commented Jul 22, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Female ma chance 6
So atyre basic preparation strt kri devay nd ama n aavo to biji recruitment mato kam aavse j
0 votes
answered Jul 23, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Bt tmare bdha e pn preparation strt kri devay bcoz aya aapde jetla na marks joi 6i e 51 around j 6

So merit nichu rese e vat sachi lage 6...
0 votes
answered Jul 23, 2015 by Sahdev chosala (550 points)
Mare 56 marks thay 6e
commented Jul 24, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
Mains ni preparation strrt kri dyo bhai..
0 votes
answered Aug 25, 2015 by MarCos (320 points)
ek analysis.....2011-post-948/general cutoff-55/exam level-very easy/candidates passed in first exam-4670 now 2015-total post 770/candidates should be short listed-3760/cut off for general-45/exam level-hard as compared with class -3 level
+1 vote
answered Aug 25, 2015 by MarCos (320 points)
Merit will be
42 to 47

Result will be declared in September...
commented Aug 31, 2015 by Rajveersinh (1,430 points)
September ma not possible bhai hjuto final ans key pn nti aavi...
commented Aug 31, 2015 by jatin22 (290 points)
How do you know the result will be declared in September? Newspaper or source?
...