You can also answer to any question. You will get points for that.
It seems you are first time visiting this website, We heartily welcomes you..

hc clerk na koi majboot news hoy to post karo....tarikh falvavani manai chhe....

+2 votes
asked Jan 11, 2015 by jitu gadhiya (1,130 points)
commented Jan 15, 2015 by GPGOLAKIYA (3,810 points)
Dear Friends,

Bad news for all. 26th January ni preparation ane US president India aavvana hovathi, samagra Government taiyari ma hovathi HC clerk result aavvani koi shakyata nathi. Afva o par dhyan aapvu nahi.

6 Answers

0 votes
answered Jan 11, 2015 by Er Khadiya (1,030 points)
No one knows about result..badha afava j felave 6
+1 vote
answered Jan 11, 2015 by hardik dattani (2,140 points)
p r patel sir ne pucho e atyare junagadh court ma transfer thai gya che koi junagadh nu hoy to pucho
commented Jan 12, 2015 by jitu gadhiya (1,130 points)
Bhai hu puri koshis karu chhu pan dar vakhte kaik navu j janva male chhe.....
commented Jan 12, 2015 by hardik dattani (2,140 points)
contacat aano pan karvani try karo pr patel saheb no intrw sudhi e j hata
commented Jan 12, 2015 by dinesh29 (210 points)
junagadh court math malela news mujab typing test biji vakhat levay athava recruitment cancel thay. paka news mane pan khabar nathi.
commented Jan 12, 2015 by kjmewada (240 points)
Friends we can do nothing but wait...
0 votes
answered Jan 12, 2015 by jitu gadhiya (1,130 points)
Kokdu kya guchvayelu chhe te koine khabar j nathi ghani try kari janva ni pan kai mahiti malti nathi...have e loko ne jyare dec. Karvu hoy tyare kare......uttrayan pela avse evu keva vala mate aje chhello divas chhe....
0 votes
answered Jan 12, 2015 by Parth Bhatt (260 points)
Just wait, no one knows when it will be declared
0 votes
answered Jan 12, 2015 by sandipchudasma (260 points)
Majboot News To High Court Mathi j Male. Aje 4 Maina Pura Thai Gya 6 Pan Kai Ato Pato Nathi K HC Clerk Nu Result Kyare Aavse.
0 votes
answered Jan 12, 2015 by himmatrathod (930 points)
edited Jan 20, 2015 by himmatrathod
All is Well..... .
commented Jan 13, 2015 by mahima trivedi (670 points)
agree ....100% scam 6e j atle j late thayu 6e....p.r.patel sir ni reputation as an honest hati...nava sir doubtful lage 6e mane to!!
commented Apr 19, 2015 by vadave (100 points)
na... nava registrar v k vyas che ane honest person che..
...