You can also answer to any question. You will get points for that.
It seems you are first time visiting this website, We heartily welcomes you..

akhi bjp sarkar corrupt che e tame badha e joe lidhu ne revenue talati exam ma ,so pls yuvao vote AAP ne karo

+2 votes
asked Apr 15, 2014 by rahul1111 (300 points)

9 Answers

0 votes
answered Apr 15, 2014 by kaushal100691 (1,210 points)
Bhai corruption to AAP ma pan che.. te loko pan corrupt j che..
commented Apr 15, 2014 by rahul1111 (300 points)
bhai bjp
.ke congress jevu to nathi j...samjo
commented Apr 15, 2014 by BHavesh1121 (1,500 points)
AAP vara cng-bjp na jem sav lukha to nathi j......
0 votes
answered Apr 15, 2014 by nehapandya09 (700 points)
coruption to rewanu .pan bharstachari o mate fansi no kaydo nikarvo joiye to.j corruption ochu thay.
+1 vote
answered Apr 15, 2014 by nehapandya09 (700 points)
ane darek parikssha kendra ma cctv camera lagava joiye .ane paper pan 1 j kalak ma scan thai ne result online batave aavi koi system lavvi joiye.
commented Apr 15, 2014 by madhavi trivedi (890 points)
I m agree with neha
0 votes
answered Apr 15, 2014 by kaushal100691 (1,210 points)
Bhai corruption to america ma pan che ane china ma pan che.. etle goverment ni jagya e exam ni system badlavi joiye..
0 votes
answered Apr 15, 2014 by J T (7,030 points)
Sarkar corrupted nthi. People are corrupted. Aapda ma change Lavo joie. Thought bdlva joie. Darek potani responsibility smje. Hard work kre. Potani rite aagad aave.. Paisa aapi ne nhi.  Corruption na krvu joie ane koine krva pn na devu joie. Corrupt vyakti ne trap krine suspend karavi deva joie. Baki to koi pn party ma corrupted loko to hova naj .aapdi  naitik faraj Che k corruption na thay k na Thva devu.. ..exam pattern should be clear and trustworthy.
0 votes
answered Apr 15, 2014 by J T (7,030 points)
Be the change that you want to see in the world.
commented Apr 15, 2014 by rahul1111 (300 points)
ur thinking is superb
0 votes
answered Apr 15, 2014 by J T (7,030 points)
Thank u ....
0 votes
answered Apr 15, 2014 by J T (7,030 points)
And agli bar modi sarkar...
commented Apr 16, 2014 by sandip zala (760 points)
see nobody is perfact,we have to chose d least corrupted man n  i think kejriwal is d best option.he was gold medalist frm iit kanpur,was offered a job in us but refused n join civil services.as a revenue commissioner of delhi could have made money but joined social services...his intentions r good....
0 votes
answered Apr 24, 2014 by Krishna Thakur (1,310 points)
i think b.j.p na amuk neta j corrupt che, aakhi b.j.p corrupt nathi. ane aam aadmi na neta pan kai sidha nathi.
commented Apr 24, 2014 by nayak_devashish (17,290 points)
bahi revenue talati nu scam thayu champavat member of bjp no hath sabit pan thayo chhatay modi sahebe koij action na lidha tyar bad banaskantha ma ek school ma student chori karta cc tv ma ked thai gaya jeni cd guj. govt tatha revenue dept. ma aapvama pan aavi chhatay modi sahebe koi action na lidhu eno matlab su thayo k modi saheb pan aa scam ma samel j chhe.
...