You can also answer to any question. You will get points for that.
It seems you are first time visiting this website, We heartily welcomes you..

chitnish cut off?

+2 votes
asked Mar 25, 2014 by girish16189 (350 points)

3 Answers

0 votes
answered Mar 25, 2014 by Deepak Parmar (8,860 points)
Mara manva pramane 110-115 atakashe...tamara mate ketlu atakashe??mare95.40 thay che maro chance nahi lage..tamare ketla che?
commented Mar 26, 2014 by J T (7,030 points)
Etlu high na jay merit 100 ni aa spas thi start thtu hse. I think.  72 marks e mle job
+1 vote
answered Mar 25, 2014 by nayak_devashish (17,280 points)
hu nathi manto k aatlu unchu cutt off avse
commented Mar 25, 2014 by Deepak Parmar (8,860 points)
To devashish bhai mare 95.40 che to maro chance ketla % che??
commented Mar 26, 2014 by nayak_devashish (17,280 points)
open ma 60 jagya chhe jo tame open ma haso to chance lagse, st 5, obc 5 jagya chhe etle tema compition  rahese
commented Mar 26, 2014 by J T (7,030 points)
Open ma 72 hoy to
0 votes
answered Mar 27, 2014 by j111 (1,280 points)
125 ni asspass atkse
commented Mar 27, 2014 by girish16189 (350 points)
tamare ketla thay che?
...