You can also answer to any question. You will get points for that.
It seems you are first time visiting this website, We heartily welcomes you..
+1 vote
asked by (240 points)

2 Answers

0 votes
answered by (8.9k points)

ha 100% chance che....

+1 vote
answered by (7k points)
revenue talati nu result haju kya decler thayu che
commented by (17.3k points)
bhai tame news paper ma kheda jilla panchayat ange rajuat kari k nahi?
commented by (17.3k points)
local paper ma aapyu chhe k koi gujrat samachar, sandesh k divya bhaskar ma aapyu chhe? kheda jilla na bija koi candidates no sampark karyo hato k jemne tamara jevoj problem thayo hoy.
commented by (17.3k points)
ok, me maru gujarat par tamara mateno que. mukel chhe ane kheda jilla panchayat ma exam apel canidates ne tamaro sampark karva lakhel chhe tamaro mob. no. pan lakhel chhe koi phone avyohato?
...