You can also answer to any question. You will get points for that.
It seems you are first time visiting this website, We heartily welcomes you..

high crt dyso nu shu thayu? hc ojas thi enu elimination test nu result pn uthavi lidhu.does any one idea?

0 votes
asked Dec 30, 2013 by yvmodi (730 points)
jo koi internal newss hoy to janavo

4 Answers

0 votes
answered Dec 31, 2013 by pratikushah2003 (670 points)
Jo Aa mahina ma declare na thay to sidhu may mahina Pachhi aavse karanke acharaahita avase Feb end thi
0 votes
answered Jan 1, 2014 by hama (9,180 points)
aa week ma aavi jase
commented Jan 2, 2014 by yvmodi (730 points)
yaar 14jaan to jaher raja chhe e d kai rite interview hoy?nd sheduL ma january nu first week htu e to patva aavyu
.
0 votes
answered Jan 2, 2014 by pratikushah2003 (670 points)
is it confirm answer because today is friday still no result declared
commented Jan 2, 2014 by hama (9,180 points)
as per schedule interview is on jan.14, so it will b declare within a week
commented Jan 3, 2014 by hama (9,180 points)
jan.14 means jan.2014, interview mate vadhare divas nahi male, result declare thay tena 1 week ma interview hase
commented Jan 3, 2014 by yvmodi (730 points)
are yaar..  aa mahiti conform chhe k havai pillar bamdhai rahya chhe?
commented Jan 3, 2014 by pratikushah2003 (670 points)
edited Jan 5, 2014 by pratikushah2003
high court ni site parti reply aayo ke jan end ma hundread percent interview thase
+1 vote
answered Jan 29, 2014 by desairajan (490 points)
tapas karao ani barobar....nahi to RTI nakhiye.......
...