You can also answer to any question. You will get points for that.
It seems you are first time visiting this website, We heartily welcomes you..
+3 votes
asked by (1.1k points)

4 Answers

+1 vote
answered by (450 points)
80 ni aajubaju rehse bhai...
0 votes
answered by (310 points)
87.25 general boy and your?
commented by (450 points)
85.25 general. Kevu lage che bhai tane.
commented by (310 points)
General nu merit boys ma 75 aspas rese
commented by (1.1k points)
naa hoy bhai aatlu nichu .... 90-95 to rahese j
commented by (450 points)
Naa bhai atlu unchu naa ave tame to 100 % avi jaso
0 votes
answered by (1.1k points)
mine is 92.50
commented by (240 points)
Mine is 74.5 obc.any chance??
commented by (450 points)
Chance  che bhai tamaro....
0 votes
answered by (610 points)
70 to 75 between rehse general boy nu. Kem k 1300+ levana 6 computer test mate... Aagli exam ma bahu ocha levana hata.....
commented by (450 points)
100%  vaat sachi bhai tamari 1300 loko levana che 450 jagya che last time khali 130 hati toy 200 mathi khali 110 jeva e merit gen. Avyu hatu
commented by (610 points)
Mane toh lage 6 k 70+ pan nai jaaye... Minimum cut off 40% etle k 60 rehse.... Pachi karbar nai????????????
...