You can also answer to any question. You will get points for that.
It seems you are first time visiting this website, We heartily welcomes you..

બિનસચિવાલય / સચિવાલય મા કોણ કોણ પાસ થયા છે ? તેમના સીરીયલ નંબર જણાવો.

+3 votes
asked Feb 27, 2017 by BEE A KADIR (970 points)

2 Answers

+1 vote
answered Feb 27, 2017 by BEE A KADIR (970 points)
હું પાસ છુ સીરીયલ નંબર:-૧૫૩૪
commented Feb 27, 2017 by parmar (1,250 points)
Aa num meri aadharit 6e ke randomly 6e
commented Feb 27, 2017 by Prajapati Uday (1,070 points)
phone karo hato to emne merit pramane kidhu. ane verification 14 tarikha thi thase evu kidhu chhe.
commented Feb 27, 2017 by BEE A KADIR (970 points)
OK MERIT AADHARIT CHHE
+1 vote
answered Mar 1, 2017 by sandip3119 (730 points)
I'm pass, Sr. No. 124
commented Mar 1, 2017 by BEE A KADIR (970 points)
congratulations
...