You can also answer to any question. You will get points for that.
It seems you are first time visiting this website, We heartily welcomes you..

talati mantri ni exam kyare avshe have?

+1 vote
asked Oct 6, 2013 by uma mehta (130 points)

4 Answers

+1 vote
answered Oct 6, 2013 by sonitejash92 (160 points)
how can i apply for the talati mantri application
commented Oct 7, 2013 by uma mehta (130 points)
its not a answer
asked Oct 14, 2013 by b.v.patel (100 points) how can i apply for talati mantri
0 votes
answered Oct 9, 2013 by Raju Vala (7,910 points)
???? ??????? ??? ??? ??? ???????? ?????? ??????? ???? ? ?????????
commented Oct 15, 2013 by uma mehta (130 points)
ha to kyare padshe jaherat election na lidhe nathi thai aa year ma ?
commented Dec 14, 2013 by joshi (110 points)
Umaji mehsul section mate 1800 talati cum mantri ni requerement 6, jeni vadhu mahiti ojas ma jan2014 ma update thashe. And if u have any material for talati cum mantri then send me to my mail plz....
+1 vote
answered Nov 15, 2013 by Raju Vala (7,910 points)
January 2014 Sudhi ma Talati Vacancy Aavi Jase 100 %
0 votes
answered Nov 16, 2013 by nayak_devashish (17,290 points)
Rajya na Mahesul Khata 1800 Talati ni Bharati Karse. Gujaratna Nana(Finance) Khata dvara Manjuri Aapi Didhi chhe ane te ange karyavahi saru thai gai chhe etle Tunkj samay ma bharti avse tyar bad exam avse.
...